Saturday, February 11, 2006

umpisa

umpisa

kakaumpisa palang ng isang bagong blog andami na agad kelangan gawin..kelangan palitan ung templates, ayusin ung background music, ayusin ung background images..pagandahin para mas magkaroon ng personal touch, kundi masasayang lng ung CSS* advantage diba. (*cascading style sheets for you)

anyway..chaka ko na to papalitan gabi na kasi e. o ate eto na para madagdagan ung links na ilalagay mo sa links section ng blog mo. ^_^ lagay n nga rin kita sa link ko para quits! ^_^ Sony ko asan na?

1 Comments:

Blogger Tami said...

Grabe raj, maraming maraming salamat. alam ko namang labag ito sa kalooban mo at ginagawa mo lang ito dahil sa kagustuhan ko. dahil jan, bigyan kita fipty pesos mamaya pang mais hehehe o sya basta ba bago mo pagandahin ang blog mo e pagandahin mo muna blog ko! wehehehe happy blogging! =D

5:33 PM  

Post a Comment

<< Home